Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

CÔNG TRÌNH - ANIMUS WINE - CIGAR LOUNGE QUẬN 1, TP.HCM 2012

Với mong muốn tạo dựng Animus Wine & Cigar Lounge (19 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TPCM), trở thành một nơi thư giãn đẳng cấp và sang trọng, chủ đầu tư của công trình này đã tốn khá nhiều thời gian để tìm được một nhà cung cấp ưng ý. Sau những buổi làm việc đầy thuyết phục, B.A- Boutique Art đã vinh dự được chọn là đơn vị cung cấp toàn bộ các hạng mục sàn gỗ và đồ gỗ nội thất cho công trình.


Các shop rượu và cigar phục vụ cho thượng khách không phải là nhiều, đây có thể nói là hình thức kinh doanh mang tính chất đột phá ở TPHCM. Thế nên, sự đòi hỏi tất cả mọi thứ hiện diện trong Animus phải đạt chuẩn sang trọng, đẳng cấp của nhà đầu tư vì thế mà cũng dễ hiểu. Ở Animus, B.A- Boutique Art cân nhắc và chăm chút cho từng chi tiết nội thất nhỏ nhất, từ sự tiện lợi, êm ái của các sofa, ghế bar, cho tới cả những đường nét tinh tế trên từng logo Animus được in theo một phương cách đặc biệt dưới lớp sàn gỗ, vừa lạ lại vừa rất đẹp.


Những chai rượu Napa từ California- Mỹ sẽ trở nên ngon và “quyến rũ” hơn bao giờ hết trong không gian tiện nghi và nội thất cao cấp của Animus.


Furniture Boutique Art

Các tin khác
097 112 2244