Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

CHÂN DUNG THUYỀN TRƯỞNG CON TÀU B.A FURNITURE 2017

 

Sau khi tốt nghiệp ngành Mỹ thuật tạo hình trường Đại học Mỹ thuật Hà Nội, anh Nguyễn Văn Chương- Giám đốc công ty TNHH B.A- khi ấy còn là một thanh niên đôi mươi, đã rời đất thủ đô và rời quê hương Nam Định để vào Sài Gòn lập nghiệp. Với nghề chạm gỗ gia truyền và những gì được học tập ở giảng đường, anh chuyển tải tất cả vào những tác phẩm tượng, tượng giả cổ, chạm khắc ngà voi, đúc đồng… Cơ duyên đến khi anh gặp được một nhóm những người bạn cũng am hiểu và say mê những sản phẩm nội thất thủ công tinh xảo, nghệ thuật, cùng nhau thành lập công ty B.A mang thương hiệu B.A Furniture- Boutique Art vào năm 1999, chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm đồ gỗ nội thất theo phong cách Art Décor. Bước ngoặt quan trọng khi năm 2004, các bạn anh định cư hẳn ở nước ngoài, giao cho anh hoàn toàn quyền điều hành công ty, anh phải một mình chèo lái con thuyền  B.A Furniture- Boutique Art. Từ năm 1999 đến nay,  B.A Furniture- Boutique Art đã có 8 cửa hàng trưng bày sản phẩm tại các quận 1, 2, 3,7 TPHCM, một xưởng sản xuất tại huyện Hóc Môn. Hiện nay,  B.A Furniture- Boutique Art kinh doanh và phát triển thương hiệu ổn định tại số 97  Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2 và 828 Happy Valley, Quận 7, TPHCM



Theo anh Chương, muốn thành công, ngoài những yếu tố như nhiệt huyết, đam mê, có năng lực và hiểu biết, thì người đứng đầu doanh nghiệp phải luôn cân nhắc, định hướng cụ thể đích đến, linh hoạt ứng biến trong các tình huống có lợi hoặc bất lợi. Với B.A Furniture- Boutique Art, từ đầu đã chọn cho mình con đường khó đi hơn, đó là không sản xuất đại trà, không làm theo phần lớn những gì thị trường đang làm, chọn cho mình con đường riêng mang tên Art Décor và sản xuất theo những gì được đặt hàng. 
Sự sáng tạo không giới hạn của các nghệ nhân đã cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nội thất riêng biệt phù hợp với từng công trình. Cái hay nhất của B.A Furniture- Boutique Art là kết hợp nhuần nhuyễn giữa nghệ thuật sáng tạo và kinh doanh , là tạo nên sự thăng hoa trong cảm xúc.

 

Văn hóa kinh doanh của B.A Furniture- Boutique Art, theo anh Chương, kinh doanh là phải đặt “chữ Tín” lên hàng đầu, “chữ Tín” không phải tự dưng mà có, phải qua thời gian và được đối tác đánh giá. Mục tiêu của B.A Furniture- Boutique Art  là trong vòng 5 năm nữa sẽ vươn lên trở thành nhà cung cấp đồ gỗ nội thất hàng đầu khu vực TPHCM.

 

 

 

Các tin khác
097 112 2244