Hotline: 097 112 2244 - 097 880 5599

  • Tiếng việt
  • English

VILLA RIVIERA QUẬN 2 ,TP.HCM 2013

Nằm trong khu vực phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM, Villa Riviera là một trong số những địa điểm mà các sản phẩm của B.A Furniture được tin dùng nhiều nhất. Vì thiết kế của các villa là gần như tương tự nhau theo kiến trúc chung, nên khi nhìn bề ngoài, chưa thể nhận ra được gu thẩm mỹ hay cá tính riêng của gia chủ. Và nội thất mới nói lên được điều đó. Khách hàng của B.A Furniture lần này là một gia đình trẻ với bố mẹ trẻ, thành đạt, có lối sống hiện đại nhưng rất giản dị cùng với 3 bé gái đáng yêu. Yêu cầu nội thất toàn bộ ngôi nhà được gói gọn trong những tiêu chí: “Hiện đại, đơn giản, vui tươi nhưng sang trọng”.


Nắm bắt được yêu cầu của anh chị, B.A Furniture đã thiết kế các sản phẩm mang chất riêng phù hợp cho từng không gian sử dụng. Ở phòng khách, nơi có lẽ sẽ thường xuyên tiếp đón các vị khách quan trọng của anh chị, B.A đặt một bộ sofa bằng da màu đen, rất sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó là bộ bàn ăn với các chi tiết tinh tế được thể hiện ở chân bàn, trên mặt bàn, và cả ở bộ ghế ăn bằng da. Góc chết chân cầu thang cũng được tô điểm bằng một góc décor xinh xắn, tiện dụng, nơi trưng bày những cúp lưu niệm, những kỷ vật đáng nhớ của cả gia đình. Đặc biệt hơn, góc décor này cũng được tận dụng làm luôn nơi để rượu. Quả là không những đẹp mà còn tiện lợi. Không gian phòng khách được thể hiện đúng tiêu chí: Đơn giản nhưng sang trọng.


Nhà có 3 bé gái, nên phòng sinh hoạt chung cũng như hai phòng riêng của 3 bé được yêu cầu phải thật tươi tắn, nữ tính và linh hoạt. Giải pháp cho sự linh hoạt ở đây chính là hệ thống các ngăn kệ: Kệ liên kết với bàn làm việc ở khu sinh hoạt chung, Kệ liên kết với phòng ngủ ở phòng ngủ 1 và Kệ liên kết với bàn học ở phòng ngủ 2. Tuy có nhiều kệ nhưng các hệ thống kệ này không mang lại cảm giác “khô cứng” mà hoàn toàn trẻ trung chính nhờ chất liệu và màu sắc, cộng với các phần nội thất bổ sung như màu của bộ rèm, các vật trang trí, các khung ảnh đáng yêu của các bé. Vì thế, không gian của tầng 2 rất tươi vui và dễ thương.


Phòng Master cũng được bày trí khá đơn giản nhưng các sản phẩm đều mang một vẻ ấn tương riêng. Đó là chiếc giường bọc da duyên dáng. Đó là bàn trang điểm với các chi tiết tinh tế. Đó là hai chiếc sofa để nhâm nhi những tách cà phê thơm lừng…Tất cả đều đồng bộ, đồng điệu để hoà chung vào nội thất của cả ngôi nhà.


B.A Furniture xin hân hoan mang vào tổ ấm của gia đình những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng.

 

 

Không gian sang trọng của phòng khách....

 

 

...Với bộ sofa bằng da và bàn cà phê nổi bật

 

 

 

Các chi tiết tinh tế....

 

 

....Các thiết kế đơn giản, sang trọng.....

 

 

.....Làm điểm nhấn hoàn hảo cho toàn bộ không gian

 

 

Góc decor xinh xắn và tiện dụng ngay chân cầu thang

 

 

Kiểu dáng và màu sắc tươi trẻ cho phòng hai "công chúa nhỏ"

 

 

 

Không gian thoáng đạt của khu vực sinh hoạt chung

 

 

Kệ liên kết bàn học trong phòng bé gái lớn

 

 

Chút nữ tính đáng yêu

 

Góc thư giãn trong phòng Master

 

 

 

Giường ngủ sang trọng trong phòng Master

 

 

Sân vườn ngập ngời hoa lá và nắng gió

 

                       B.A FURNITURE- BOUTIQUE ART

Các tin khác
097 112 2244